Ngắm bộ máy móc dây chuyền tinh xảo làm từ LEGO

Nội dung được lưu trữ tại : Game >> Game online

Một dân chơi LEGO đã sử dụng các mảnh ghép LEGO cơ khí để tạo ra một bộ dây chuyền xử lý những quả bóng nhỏ không thua gì nhà máy công nghiệp thứ thiệt.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


Theo mô tả của tác giả video này thì dây chuyền chiến diện tích 1.5mx6m với tốc độ xử lý 1 quả bang/giây, toàn bộ dây chuyền có 500 quả banh được chạy liên tục. Bộ máy này bao gồm 17 mô đun cho các công đoạn riêng biệt được tác giả dựng lên trong 600 giờ làm việc. Đoạn video dài 7 phút mô tả từ đầu đến cuối hoạt động của dây chuyền này đã nhanh chóng trở thành video hot trên youtube. Chỉ trong 10 ngày được up lên (từ 17/9/2012), video này đã thu hút 4.7 triệu lượt view cùng nhiều lời thán phục của cộng đồng mạng.




Dây chuyền này có thể nói là hoạt động không kém gì các dây chuyền sản xuất được trang bị cho các nhà máy công nghiệp thứ thiệt. Các công đoạn vận chuyển xử lý, sàn lọc được làm rất chính xác và các chi tiết hoạt động nhịp nhàng không gặp phải tình trạng tràn banh hay thiếu hụt quá lâu trong các công đoạn. 

Từ lâu LEGO là một môn chơi trí tuệ và được nhiều hãng trò chơi khác lấy làm ý tưởng để phát minh ra các bộ sáng tạo khác. Ngoài ra, LEGO cũng phát triển một định hướng riêng là LEGO cơ khí với sự giúp sức của các chi tiết chuyển động như mô tơ, bánh răng, trục xoay, người chơi hoàn toàn có thể lắp một chiếc ôtô chạy pin hoạt động hoàn chỉnh cũng như nhiều sáng tạo khác liên quan đến máy móc bằng bộ này.

Nguồn: http://game8.vn


Từ khóa : lego, game online, giai tri,


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/game-online-cm120/ng-m-bo-may-moc-day-chuyen-tinh-xao-lam-tu-lego-ct161

0 nhận xét: