Flea Symphony: Ban nhạc...bọ chét!

Nội dung được lưu trữ tại : Game >> Game offline

Một game puzzle rất nhộn và sáng tạo

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


 

Flea Symphony là một tựa game  về việc sắp xếp máy móc để tạo thành các bản nhạc. Người chơi sẽ di chuyển va xoay các nhạc cụ đúng thời điểm lũ bọ chét va chạm để tạo nên các nốt nhạc tương ứng với bản nhạc được đặt ở trên.  Nếu đúng thời điểm hoàn thành cho tất cả các nốt trong thời gian nhất định, màn chơi hoàn thành. Flea Symphony thật sự rất nhộn,bạn sẽ suy nghĩ lại về bọ chét nếu đắm chìm trong tựa game này.
 
Flea Symphony: Ban nhạc...bọ chét! 1
 
Phần nổi bật nhất của trò chơi chính là gameplay. Không như những tựa game về âm nhạc đang đầy rẫy trên App Store với lối chơi trùng lặp: hoàn thành màn chơi trong khi cố gắng chạm vào các nốt nhạc đang biến mất dần trên màn hình. Với những trò chơi như vậy, chúng ta chẳng bao giờ để tâm đến bạn nhạc mà hầu như tập trung vào điểm số. Ở Flea Symphony, bạn chính là một nhạc sỹ, một nhà soạn nhạc, đắm chìm với tác phẩm của riêng mình. Với cơ chế trượt xoay độc đáo, điều này càng làm nên ý nghĩa nhà soạn nhạc của game.
 
Flea Symphony: Ban nhạc...bọ chét! 2
 
Đã có rất nhiều trò chơi giải đố đòi hỏi người chơi thiết lập một chuỗi hành động tương tác trong mỗi màn, nhưng chỉ một vài trong số đó hoạt động trong thời gian thực. Flea Smyphony đòi hỏi người chơi phải tương tác trực tiếp với các nhạc cụ để xác định hướng nhảy của lũ bọ chét.Một màn chơi hoàn thành khi bản nhạc trùng khớp với bản nhạc đã đưa ra. Ở đây,mỗi thay đổi nhỏ là chúng ta lại có một bản nhạc khác nhau, thế nên yếu tố thời gian thực được tận dụng rất triệt để, nó giúp ta thoát được sự khó chịu khi không thể hoàn thành màn chơi mà ngược lại còn đem đến trải nghiệm mới cho bản nhạc.  Nó giúp ta tăng tính sáng tạo trong trò chơi, một cái gì đó không thường thấy trong các tựa game giải đố.
 
Flea Symphony: Ban nhạc...bọ chét! 3
 
App Store đang hoàn toàn ngập lụt bởi các trò chơi giải đố, và nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải đố mới lạ cho thiết bị iOS, Flea Symphony là lựa chọn đúng đắn. Bản review này chỉ nói lên khái quát của game, một trải nghiệm thật sự luôn được GameK khuyến khích rất nhiều.
 

Nguồn: GameK

Từ khóa :


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/game-offline-cm121/flea-symphony-ban-nhac-bo-chet-ct527

0 nhận xét: