Xe thể thao mui trần 'đỉnh' nhất năm 2012

Nội dung được lưu trữ tại : Ăn, chơi >> Chơi xe

(Chơi xe) - Lamborghini vừa giới thiệu phiên bản mui trần của siêu xe Aventador LP700-4 Roadster trước khi mẫu xe này chính thức có mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


Giống như khi chính thức trình làng chiếc Aventador LP700-4 Coupe, Lamborghini lại một lần nữa tự tin khẳng định siêu phẩm của mình sẽ là chuẩn mực cho siêu xe hiện đại.

 

Aventador LP700-4 Coupe đã đạt được thành công lớn kể từ khi chính thức xuất xưởng vào mùa hè năm 2011, với trên 1.300 xe đã giao cho khách hàng. Và Lamborghini đã sẵn sàng cung cấp bản mui trần của siêu xe Aventador.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vẫn giữ nguyên thiết kế liền mạch giống như bản coupe, những thay cho nóc xe liền thân là kết cấu mui xếp hai mảnh kéo dài từ kính chắn gió trước đến khoang động cơ phía sau.

Aventador LP700-4 Roadster khẳng định siêu phẩm chuẩn mực cho siêu xe hiện đại
Aventador LP700-4 Roadster khẳng định siêu phẩm chuẩn mực cho siêu xe hiện đại

Aventador LP700-4 Roadster có kiểu dáng rất gợi cảm. Từng đường nét của ‘siêu bò’ sắc như dao. Với mui là 2 mảnh tách rời làm bằng vật liệu sợi carbon và nặng có 5,89Kg. Nó được tháo lắp thủ công.

Quá trình lắp ráp khá đơn giản và cả 2 mảnh có thể xếp gọn trong khoang hành lý phía trước. Roadster mới cũng sở hữu cửa sổ điện phía sau, cánh hướng gió phía trước, có thể linh động gỡ bỏ.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống làm lệch luồng gió nhằm giảm gió xoáy trong cabin khi xe mở mui. Hệ thống này cũng có thể tháo rời như mui xe để cất trong khoang hành lý khi không dùng đến.

Thân xe được sơn hai tông màu, với nóc và phần nửa trên màu đen bóng, còn nửa dưới có đủ màu trong danh sách màu sơn trước nay của hãng, bổ sung thêm màu xanh nhạt mà được cho là lấy cảm hứng từ mẫu Miura Roadster 1968.

Nội thất của bản mui trần này cũng mang tới một cái nhìn mới. Việc sử dụng chất liệu dai Sabbia Nefertem, nhấn mạnh tay nghề của các thợ thủ công đến từ Sant' Agata Bolognese, và kết hợp hoàn hảo với tông màu ngoại thất.

Aventador LP700-4 Roadster được trang bị bộ la-zăng có đường kính 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau, bộ la-zăng mới tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn, thanh thoát hơn cho chiếc xe.

Cũng giống như bản coupe, chiếc Aventador Roadster sử dụng động cơ 6.5 lít, 700 mã lực V12 kết nối với hộp số 6 cấp ly hợp đơn bán tự động. Có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/ giờ trong vòng 3 giây, đạt tốc độ tối đa 350km/giờ.

Với hơn 1.300 Aventador coupe đã được bán ra, Lamborghini chắc chắn phiên bản ‘ngực trần’ sẽ rất lôi cuốn khách hàng. Được biết Aventador LP700-4 Roadster có giá 300.000 bao gồm thuế Euro tương đương 381.000 USD.

 

 

 

 

 

 

  • Triệu Mẫn

Từ khóa :


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/choi-xe-cm137/xe-the-thao-mui-tran-dinh-nhat-nam-2012-ct474

0 nhận xét: